เช็ค!! ดวงดาวของท่าน 31/03/59


วันพฤหัสบดีที่ 31 มีนาคม พ.ศ.2559 แรม 9 ค่ำ เดือน 4 (วันนี้ยังไม่เหมาะกับการกระทำการมงคล) เคล็ดดวงดี คนเกิดปีฉลูควรทำบุญด้วยของหอมของหวาน ผลบุญจะทำให้เป็นคนมีเสน่ห์
คนเกิดวันอาทิตย์ การงานกำลังจะเกิดเปลี่ยนแปลงแบบไม่ได้คาดฝัน การเงินจะได้ลาภก้อนโตเพราะความอดทน ความรักคนมีคู่จะเกิดความรักในเวลาที่ไม่สมควร คนโสดมีเกณฑ์ได้พบรักกับชาวต่างชาติ
คนเกิดวันจันทร์ การงานมีเกณฑ์ขัดแย้งกับเพื่อนร่วมงานโดยไม่รู้ตัว การเงินมีเกณฑ์ได้ลาภเพราะผู้ใหญ่เมตตา ความรักคนมีคู่จะรักกันปานจะกลืนกิน คนโสดมีโอกาสสละโสดเพราะความบังเอิญ
คนเกิดวันอังคาร การงานมีโอกาสได้รับงานใหม่ที่เหมาะสมกับความสามารถของคุณ การเรียนระวังเสียเงินก้อนแล้วไม่ได้อะไรเลย ความรักคนมีคู่ยังต้องพบอุปสรรคมากมาย คนโสดยังต้องโสดต่อไป
คนเกิดวันพุธ การงานต้องรับผิดชอบงานเกินหน้าที่ ควรทำบุญด้วยน้ำสะอาดเพื่อเสริมดวง การ เงินยังคล่องตัวดีมาก ความรักคนมีคู่มีปัญหา เพราะเริ่มจิตใจไขว้เขว คนโสดยังไม่พร้อมที่จะมีความรักตอนนี้
คนเกิดวันพฤหัสบดี การงานจะต้องทำงานหนักแบบลืมวันลืมคืน การเงินมีเกณฑ์ถูกเอารัดเอาเปรียบจากคนที่รู้จัก ความรักคนมีคู่จะเป็นโสดโดยไม่รู้ตัว คนโสดยิ่งวิ่งตามเหมือนความรักยิ่งห่างไกลออกไป
คนเกิดวันศุกร์ การงานมีเกณฑ์เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่งและขยายกิจการ การเงินหากให้คนใกล้ชิดยืมเงินจะไม่ได้คืน ความรักคนมีคู่รักกันมากขึ้นหลังจากผ่านอุปสรรคมาด้วยกัน คนโสดยังต้องโสดต่อไป
คนเกิดวันเสาร์ การงานมีเกณฑ์ประสบความสำเร็จในงานที่รับผิดชอบ การเงินคล่องตัวดีมาก ความรักคนมีคู่ระวังเรื่องรักสามเส้า ควรทำบุญไถ่ชีวิตสัตว์เพื่อแก้เคล็ด คนโสดจะพบรักจากการออกงานสังคม.

เช็ค!! ดวงดาวของท่าน 31/03/59 เช็ค!! ดวงดาวของท่าน 31/03/59 Reviewed by Darastation on มีนาคม 31, 2559 Rating: 5

ไม่มีความคิดเห็น