รักต้องลอง FOOD Fantasy กลิ่นเคล้ารสชาติเพิ่มประสาทสัมผัสรัก



แค่กายสัมผัสก็ทำให้คุณทั้งคู่สปาร์คกันอยู่แล้ว แต่ถ้าจะให้รู้สึกดี และไม่จำเจ การที่คุณหาอะไรใหม่ๆ มาเพิ่มมันก็ยิ่งดีขึ้น ให้สมบูรณ์ทั้งรูป รส กลิ่น เสียก่อน เดี๋ยวเสียงมันจะตามมาทีหลังเองล่ะน่ะ


คราวก่อนเราเคยให้ข้อมูลเกี่ยวกับอาหารมากคุณค่าทางโภชนาการ ที่บูรณาการเซ็กซ์ได้อย่างยอดเยี่ยมไปแล้ว ไม่รู้ว่ามีคู่ไหนเอาไปใช้กันบ้าง วันนี้เลยจัดมาให้อีก แต่เป็นแค่ของทานเล่นๆ ไม่ได้จะจริงจังให้อิ่มท้องหรอกนะ ไม่งั้นคงเข้าอิหรอบหนังท้องตึงหนังตาหย่อน จนเสียเวลานาทีทองกันไปเปล่าๆ 

Mint


สมุนไพรกลิ่นยอดนิยม ที่คุ้นกันดีอยู่แล้ว แต่คราวนี้ลองเปลี่ยนมาใช้ใบสดๆกันดู เพื่อการทำออรัลเซ็กซ์ให้พิเศษมากขึ้น เพียงคุณนำมาลูบบริเวณจุดอ่อนของคู่รักก็จะได้กลิ่นของความหอมสดชื่นของมินท์ในบริเวณที่คุณกำลังออรัลให้เธอ แต่ควรทำอย่างถนุถนอมและเบามือนะ เดี๋ยวแฟนของคุณจะเจ็บ พาเข็ดไม่อยากจะสานต่ออารมณ์เอาดื้อๆ

Chocolate Sauce




ของหวานสุดคลาสสิคที่ความรักมักใช้เป็นเครื่องมืออยู่บ่อยๆ อย่างช็อคโกแลต ตั้งแต่เริ่มจีบกันเลยก็ว่าได้ เพราะอย่างที่ทราบว่าการให้ช็อคโกแลตถือเป็นการแสดงความรักต่อกันอยู่แล้ว ในเมื่อความสัมพันธ์ของคุณจะรุดหน้ามากขึ้นไปอีก การใช้ช็อคโกแลตก็ยังสามารถทำได้ เพียงแต่เปลี่ยนวิธีเป็นการใช้ช็อคโกแลตเหลวๆ หยด หรือละเลงที่ผิวหนังนุ่มๆของเธอ หรือเขาแทนดีกว่า เพราะนอกจากจะทำให้กิจกรรมบนเตียงของคุณหอมหวานเหมือนรสชาติและกลิ่นช็อคโกแลตแล้ว คุณก็ได้กินของอร่อย ไปพร้อมๆ กันด้วยนะ 

Juicy Fruit




ไม่ใช่หมากฝรั่งนะบอกไว้ก่อน สำหรับคู่ไหนที่กลัวอ้วนไม่อยากใช้ช็อคโกแลต ก็ต้องเปลี่ยนเป็นน้ำผลไม้ดีกว่า หวานหอมเหมือนกัน แถมได้วิตามินซีสูง โดยเฉพาะองุ่น ส้ม สตรอเบอร์รี่ พีช และแตงโม ซึ่งเคยเกริ่นไปคราวที่แล้ว เพียงแค่คุณตัดเป็นชิ้นเล็กๆ แล้วใช้ผลไม้พวกนี้ถูที่ผิวหนังตามคอ ริมฝีปาก และหน้าอกอย่างนุ่มนวล ให้น้ำในผลไม้นั้นไหลออกมา จากนั้นคุณก็ใช้ลิ้นทำความสะอาดผิวพรรณให้เธอซะ จินตนาการสิว่าจะสยิวขนาดไหน

Water


น้ำเปล่าจืดๆ ไม่ได้ทำให้อารมณ์ของคุณจืดสนิทตามแน่นอน เพราะคราวนี้เราต้องใช้เรื่องของอุณหภูมิเข้าช่วยแบบผสมผสาน นั่นก็คือ ความร้อนและเย็น แต่ความร้อนที่ว่าไม่ใช่ให้เอาน้ำเดือดจัดๆ มาราดบนตัวหรอกนะ เพราะแทนที่จะเป็นการวอร์มร่างกาย ตัวคุณอาจจะไหม้พุพองเสียก่อน วิธีนี้ง่ายมากเพียงแค่ให้แฟนคุณดื่มน้ำอุ่นๆ เข้าไปก่อน จากนั้นก็ค่อยๆ ลงรอยประทับด้วยริมฝีปาก แล้วค่อยๆ ไหลไปเรื่อยๆ ตามส่วนต่างๆของร่างกาย  ต่อด้วยการใช้ประคบเย็นด้วยน้ำแข็ง แต่ขอเป็นก้อนเล็กๆ ที่คุณแช่ในช่องฟรีซนี่แหละ ให้นำไปลูบบริเวณหน้าอก และหัวนม รวมถึงปุ่มสวิชต์คลิสตอริส ทำไปพร้อมๆ กับการออรัล

Veggies




ประโยชน์มากมายมหาศาลแถมบางชนิดยังนำมาโมดิฟายเป็น Vibrator แบบชั่วคราวได้อีกด้วย อย่างเช่น แตงกวา กับแครอท   แต่ข้อควรระวังสำหรับการใช้ก็อย่าลืมล้างให้สะอาด และควรเลือกขนาดที่พอเหมาะกับตัวคุณด้วย ที่สำคัญถ้าเป็นชนิดปลอดสารพิษจะดีกว่านะ.
รักต้องลอง FOOD Fantasy กลิ่นเคล้ารสชาติเพิ่มประสาทสัมผัสรัก รักต้องลอง FOOD Fantasy กลิ่นเคล้ารสชาติเพิ่มประสาทสัมผัสรัก Reviewed by Darastation on มีนาคม 14, 2559 Rating: 5

ไม่มีความคิดเห็น