ดารานักแสดง ปุ้ย อรัญญา โดนหมายเรียก เหตุประกาศหาสามีผ่านบิลบอร์ด

ปุ้ย อรัญญา

ปุ้ย อรัญญา เจอหมายเรียก เหตุประกาศหาสามีผ่านบิลบอร์ด ด้านตำรวจ สน.โคกคราม ย้ำเรียก 2 ครั้งไม่มาเจอหมายจับแน่

         จากกรณีโลกออนไลน์แชร์ภาพป้ายโฆษณาขนาดใหญ่ของนักแสดงสาว ปุ้ย อรัญญา ประทุมทอง วัย 45 ปี ในภาพเซ็กซี่ชวนสยิว ตรงบริเวณปากซอยประเสริฐมนูกิจ 5 ถนนเกษตร-นวมินทร์ เขตลาดพร้าว พร้อมข้อความล่อแหลม จนเกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์ถึงความไม่เหมาะสมอย่างล้นหลาม ก่อนที่ป้ายดังกล่าวจะถูกปลดลงมาตามที่มีการนำเสนอข่าวไปก่อนหน้านี้ [อ่านข่าว : ดูให้ชัด ! ปุ้ย อรัญญา ประกาศหาสามีผ่านบิลบอร์ด ตอนนี้ผอมลงเยอะเว่อร์]

อะไรยังไง ? ปุ้ย อรัญญา ดาราวัย 40 กะรัต ขึ้นป้ายประกาศหาผัว

         ล่าสุด วันที่ 30 มีนาคม 2559 พ.ต.อ. กิตติเชษฐ์ ศักยภาพวิชานนท์  ผู้กำกับการตำรวจนครบาลโคกคราม เปิดเผยว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจได้เชิญตัวนายปริญญา จันธร ผู้ว่าจ้างให้ติดป้ายโฆษณา พร้อมกับทางบริษัท มัลติพลายส์ ซึ่งเป็นฝ่ายติดตั้งได้ส่งตัวแทน เข้ามาพบเจ้าหน้าที่ตำรวจเพื่อสอบปากคำเพิ่มเติม และแจ้งข้อหากระทำการอันควรขายหน้าต่อธารกำนัล โดยเปลือยหรือเปิดเผยร่างกาย หรือกระทำการลามก ซึ่งมีโทษปรับไม่เกิน 1,000 บาท ไปแล้วในช่วงเช้าที่ผ่านมา

         นอกจากนี้ ยังได้มีการติดต่อประสานทางกับ น.ส.อรัญญา เพื่อให้เข้ามาให้ปากคำกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ แต่เนื่องจากไม่สามารถติดต่อได้ เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ทำการออกหมายเรียกเพื่อให้ปากคำเพิ่มเติม และให้เข้ามารับทราบข้อกล่าวหาที่ สน.โคกคราม ทั้งนี้ ถ้าหากออกหมายเรียกครบ 2 ครั้งแล้ว น.ส.อรัญญา ยังไม่มาเข้าพบ ก็จะออกหมายจับต่อไป
ดารานักแสดง ปุ้ย อรัญญา โดนหมายเรียก เหตุประกาศหาสามีผ่านบิลบอร์ด ดารานักแสดง ปุ้ย อรัญญา โดนหมายเรียก เหตุประกาศหาสามีผ่านบิลบอร์ด Reviewed by Darastation on มีนาคม 31, 2559 Rating: 5

ไม่มีความคิดเห็น