มีข่าวลือ ซงจุงกิ ซองเฮเคียว แห่ง Descendants of the Sun แอบคบกันอยู่ !?

ซงจุงกิ ซองเฮเคียว

ลือสนั่น ซงจุงกิ ซองเฮเคียว พระ-นางแห่งซีรีส์สุดฮิต Descendants of the Sun กำลังแอบคบกันอยู่ ด้านต้นสังกัดออกมาปฏิเสธแล้ว

          เรียกได้ว่ากระแสฮอตฮิตมาแรงแซงทางโค้งสุด ๆ เลยทีเดียว สำหรับซีรีส์เกาหลีเรื่อง Descendants of the Sun ผลงานของคู่พระ-นาง ซงจุงกิ และ ซองเฮเคียว ซึ่งเคมีที่เข้ากั๊น... เข้ากันของทั้งคู่ในเรื่องนี้เอง ก็ทำให้เกิดกระแสจิ้นนอกจอ จับตามองเรื่องความสัมพันธ์ ว่าทั้งคู่มีแอบกิ๊กกันหรือเปล่า

ซงจุงกิ ซองเฮเคียว


          ล่าสุด (21 มีนาคม 2559) ก็มีรายงานว่า ในโลกออนไลน์ มีโพสต์อ้างว่า นักเรียนแลกเปลี่ยนรายหนึ่ง แอบเห็น ซงจุงกิ ซองเฮเคียว ช้อปปิ้งด้วยกันในนิวยอร์ก หลังจากนั้นก็เกิดกระแสฮือฮา กลายเป็นข่าวลือเรื่องที่ทั้งคู่กำลังเดทกันออกมาทั่วโลกโซเชียล

          จากนั้นไม่นาน ทางบริษัทของ ซองเฮเคียว ก็ได้ออกมากล่าวเกี่ยวกับเรื่องนี้ว่า ซองเฮเคียวบอกว่า เธออยู่ในช่วงวันหยุดที่นิวยอกร์ก และซงจุงกิก็อยู่ที่นั่นด้วย เลยได้ไปกินข้าวด้วยกัน โดยมีเพื่อนคนอื่นอยู่ด้วย ซึ่งทางบริษัทเองก็ไม่อยากจะเชื่อว่าเรื่องนี้จะกลายเป็นข่าวซุบซิบขึ้นมา พร้อมชี้ว่า ผู้คนน่าจะเข้าใจผิด เพราะกระแสจากละคร Descendants of the Sun นั่นเอง

          ขณะที่ต้นสังกัดของ ซงจุงกิ ก็ได้ปฏิเสธข่าวลือดังกล่าวเช่นกัน โดยบอกว่า ข่าวการคบหาดูใจของ ซงจุงกิ ซองเฮเคียว ไม่เป็นความจริงแต่อย่างใด

ซงจุงกิ ซองเฮเคียว

ซงจุงกิ

ซองเฮเคียว
มีข่าวลือ ซงจุงกิ ซองเฮเคียว แห่ง Descendants of the Sun แอบคบกันอยู่ !? มีข่าวลือ ซงจุงกิ ซองเฮเคียว แห่ง Descendants of the Sun แอบคบกันอยู่ !? Reviewed by Darastation on มีนาคม 31, 2559 Rating: 5

ไม่มีความคิดเห็น