วีรกรรมแท็กซี่ ขายหน้า! ประธานบริษัทต่างชาติ เจอแท็กซี่ไทยโขกค่าโดยสาร 6,000 บาท

ขายหน้า! ประธานบริษัทต่างชาติ เจอแท็กซี่ไทยโขกค่าโดยสาร 6,000 บาท

(29 มี.ค.) โลกออนไลน์แชร์ข้อความจากผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ Krit Karnchanabatr โพสต์ข้อความเกี่ยวกับวีรกรรมของแท็กซี่ไทย โดยระบุว่า ประธานบริษัทต่างชาติเดินทางจากสวิตเซอร์แลนด์มาเมืองไทยครั้งแรก ถึงสุวรรณภูมิก่อนเวลานัดหมายหลายชั่วโมงจึงเรียกแท็กซี่จากสนามบินสุวรรณภูมิ มาถึงโรงแรมดับเบิ้ลยู สาทร
แต่ปรากฏว่าถูกเรียกค่าโดยสาร 6,000 บาท โดยไม่กดมิเตอร์ คนต่างชาติไม่อยากมีเรื่องจึงจ่ายเงิน และไปแจ้งโรงแรมเนื่องจากไม่พอใจเป็นอย่างมาก ระบุว่าเคยมีคนเตือนแล้วแต่ไม่คิดว่าจะเกิดกับตนเอง จึงประสานดูกล้องวงจรปิดจนทราบเลขทะเบียนรถ
เจ้าของโพสต์ระบุว่า โทรไปแจ้งตำรวจท่องเที่ยว 1155 หวังว่าจะมาดูแลแขกต่างชาติ แต่บอกมาไม่ได้ ให้ไปแจ้งสน.ท้องที่เอง จึงแจ้งที่ จส.100 และ สนามบินสุวรรณภูมิ และเจ้าหน้าที่ให้แจ้งที่ 1584 กว่าจะแจ้งได้ใช้เวลากว่าครึ่งชั่วโมง พร้อมประสานเจ้าหน้าที่โรงแรมให้ช่วยด้วย ส่วนชาวต่างชาติได้แต่บ่นว่าไม่น่าทำกับเขาเช่นนี้ และเขาจะกลับไปบอกเพื่อนๆ ที่สวิตเซอร์แลนด์ว่าเมืองไทยต้อนรับเขาแบบไหน
อย่างไรก็ตามจากการประสานงานของเจ้าหน้าที่โรงแรมที่ดูแลเรื่องนี้ให้ด้วยความใส่ใจ เดินทางไปดูที่บริเวณจุดจอดรถแท็กซี่ที่สุวรรณภูมิและเจอรถแท็กซี่คันดังกล่าว จึงเข้าไปคุยและบอกว่าจะเอาเรื่องโชเฟอร์จึงคืนเงินให้ 5,400 บาท ซึ่งทางชาวต่างชาติเมื่อได้เงินคืนก็ไม่ติดใจเอาความ และได้มอบเงินเป็นสินน้ำใจให้กับพนักงานที่ตามเรื่องให้ เป็นจำนวนเงิน 1,000 บาทด้วย
ทั้งนี้ เจ้าของโพสต์ระบุว่า ขอฝากไปยังกระทรวงท่องเที่ยวและกีฬา สนามบินสุวรรณภูมิ สมาคมคนขับรถแท็กซี่ ว่า ขออย่าได้แสดงความเป็นโจร นักต้มตุ๋น หากินกับนักท่องเที่ยวอีกเลย

วีรกรรมแท็กซี่ ขายหน้า! ประธานบริษัทต่างชาติ เจอแท็กซี่ไทยโขกค่าโดยสาร 6,000 บาท วีรกรรมแท็กซี่ ขายหน้า! ประธานบริษัทต่างชาติ เจอแท็กซี่ไทยโขกค่าโดยสาร 6,000 บาท Reviewed by Darastation on มีนาคม 29, 2559 Rating: 5

ไม่มีความคิดเห็น