คดีข่มขืน รวบโจ๋พัทลุงฆ่าข่มขืนโยนเหวครบ 7 ราย หลัง บุ๋ม ปนัดดา ร้อง สตช. จี้คดี

รวบโจ๋พัทลุงฆ่าข่มขืนโยนเหวครบ 7 ราย หลัง
ตำรวจพัทลุงรวบผู้ต้องหาคดีฆ่าฝังโยนเหวครบแล้วทั้ง 7 ราย หลัง "บุ๋ม ปนัดดา" พาผู้เสียหายร้อง สตช. เร่งรัดคดี เพราะถูกขู่ เกรงไม่ปลอดภัยจนต้องย้ายบ้านหนี 3 จังหวัด  

          จากกรณีเมื่อวันที่ 25 มีนาคม 2559 ดร.ปนัดดา วงศ์ผู้ดี อดีตนางสาวไทย ปี 2543 และประธานองค์กรทำดี ได้นำผู้เสียหายจากคดีข่มขืนโยนทิ้งลงเหว และญาติของฝ่ายชายที่โดนฆ่าแล้วฝังที่พัทลุง เข้ายื่นหนังสือถึง พล.ต.อ. จักรทิพย์ ชัยจินดา ผบ.ตร. ให้ช่วยเร่งรัดการสืบสวนสอบสวนคดีดังกล่าวเนื่องจากที่ผ่านมาหลังจากคดีดังกล่าวเงียบลงก็ไม่มีความคืบหน้าและยังไม่สามารถจับผู้ก่อเหตุได้ทั้งหมด นอกจากนี้ผู้เสียหายยังต้องใช้ชีวิตอยู่ด้วยความหวาดระแวงเนื่องจากถูกข่มขู่ จนต้องย้ายที่อยู่เพื่อหลบหนีถึง 3 จังหวัด รวมถึงดร.ปนัดดาเองยังได้รับการโทรศัพท์ติดต่อโดยตรงจากพนักงานสอบสวน ด้วยคำพูดที่ไม่เหมาะสมเพราะไม่อยากให้เดินทางเข้ามาที่สำนักงานตำรวจแห่งชาตินั้น 
  
          ล่าสุด (29 มีนาคม 2559) เวลา 11.30 น. พ.ต.อ. กฤษณะ พัฒนเจริญ รองโฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ เปิดเผยความคืบหน้ากรณีดังกล่าวว่า เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมาได้รับการประสานจากตำรวจภูธรจังหวัดพัทลุง ว่า ขณะนี้สามารถจับกุม น.ส.ดิว (นามสมมุติ) อายุ 15 ปี ผู้ต้องหาคนสุดท้ายที่มีการออกหมายจับ ฐานมีส่วนเกี่ยวข้องกับเหตุการณ์ฆ่าโยนเหวในพื้นที่ จ.พัทลุง ได้แล้ว หลังก่อนหน้านี้เจ้าหน้าที่แจ้งข้อหาร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยเจตนาโดยไตร่ตรองไว้ก่อน, ข้อหามีอาวุธปืนไว้ครอบครอง,และกักขังหน่วงเหนี่ยว โดยจากนี้เจ้าหน้าที่จะพิมพ์ลายนิ้วมือส่งให้กองประวัติไปดำเนินการตามขั้นตอน ส่วนขั้นตอนการสอบสวนจะให้สหวิชาชีพสอบสวนร่วมกับนักสังคมสงเคราะห์ และนักจิตวิทยา เนื่องจากผู้ต้องหายังเป็นเยาวชน

คดีข่มขืน รวบโจ๋พัทลุงฆ่าข่มขืนโยนเหวครบ 7 ราย หลัง บุ๋ม ปนัดดา ร้อง สตช. จี้คดี คดีข่มขืน รวบโจ๋พัทลุงฆ่าข่มขืนโยนเหวครบ 7 ราย หลัง บุ๋ม ปนัดดา ร้อง สตช. จี้คดี Reviewed by Darastation on มีนาคม 31, 2559 Rating: 5

ไม่มีความคิดเห็น