การ'ออรัล เซ็กซ์'สัมผัส(ลับ)อันตราย…โดนแล้วเป็นติดใจ!!!



เทคนิคสร้างอารมณ์ขั้นเทพ ใช้แค่ริมฝีปากและลิ้นให้เป็นประโยชน์ แม้ตอนแรกจะรู้สึกแปลก แต่หากได้ลองสัมผัสสักครั้ง จะติดใจจนต้องขออีกรอบ...

พอได้ยินคำว่า 'ออรัล เซ็กซ์' มักตามมมาด้วยเสียง "ยี้" เต็มไปด้วยความขยะแขยง แต่ถ้าเป็นแฟนคลับเรื่องบนเตียงตัวยง คงจะบอกว่า "อื้ม เยส มันเยี่ยมไปเลย" เพราะนอกจากจะเป็นการสร้างอารมณ์ที่ยั่วยวนได้ถึงใจที่สุดแล้ว ยังเป็นการแลกสัมผัสรุกและรับของคู่รักได้อย่างดีเยี่ยม แต่จะทำเช่นไร หากใครยังไม่เคยและมองเรื่องจำพวกนี้เป็นเรื่องสกปรก



รสชาติ

เรื่องของเทคนิคขอเก็บไว้ประเด็นหลัง เริ่มแรกของประเดิมด้วยรสชาติกันก่อน อย่างที่รู้กันว่า ออรัลเซ็กซ์ กระทำโดย ริมฝีปากและลิ้น ไล่โลมเลียไปถึงจุดลับกลางลำตัว ซึ่งลิ้นที่ไว้รับรสก็คงต้องสัมผัสกลิ่นและรสอย่างแน่นอน หากใครที่ยังไม่เค้ยไม่เคยทำให้กับคู่รักด้วยการใช้ปาก ผลการวิจัยได้บันทึกรสสัมผัสนั้นว่า น้ำอสุจิของเพศชายและน้ำหล่อลื่นของเพศหญิงมีรสชาติแตกต่างไปในแต่ละวัน ขึ้นอยู่อาหารที่รับประทานเข้าไป โดยเฉพาะผู้หญิง เนื่องจากระดับฮอร์โมนใน 30 วันจะหนักบ้างน้อยบ้างเหมือนอารมณ์ขึ้นๆ ลงๆ รสชาติและสีสันก็อาจจะเปลี่ยนไปไม่ซ้ำวัน

ด้านน้ำเชื้อของชายหนุ่มนั้น ผู้เชี่ยวชาญซึ่งอาจจะลองชิมมาแล้ว กล่าวว่า รสชาติของน้ำอสุจิมีรสขมปนเค็ม ลักษณะหนืดขาวข้น และไม่เปลี่ยนรสชาติรายวันดั่งเช่นหญิงสาว แต่อาหารบางชนิดสามารถเปลี่ยนรสขมปนเค็มที่ไม่คาดว่าจะอร่อยให้  'หวาน' กำลังดีได้ อาทิ อาหารรสเผ็ด, หน่อไม้ฝรั่ง, แอลกอฮอล์, เนื้อ, ผลิตภัณฑ์จากนมทุกชนิด และผลไม้มีฤทธิ์เป็นกรด


กลิ่น

จุดซ่อนเร้นที่ต้องอยู่ในร่มผ้าตลอดเวลา ย่อมต้องมีกลิ่นไม่น่าอภิรมย์เฉพาะตัว หลายคนที่ไม่อยากมอบการบิ้วต์อารมณ์ด้วยการใช้ปากให้คนรัก มักมีข้ออ้างไม่อยากทำด้วยคำว่า 'กลิ่น' และอีกหลายคนที่มีข้ออ้างเช่นเดียวกันกับการไม่อยากรับการกระทำจากคนรัก เพราะอาย กลัวเขาจะได้กลิ่นเฉพาะตัวที่คุณไม่อยากให้ใครได้สูดดม แต่ลึกๆ ในใจมนุษย์แทบทุกคนชอบการออรัลเซ็กซ์ เป็นที่สุด ปัญหานี้แก้ได้ไม่ยาก เพียงแค่ก่อนจะเริ่มต้นเกมรัก แวะเข้าห้องน้ำชำระล้างให้สะอาด เพียงแค่นี้กลิ่นเหม็นก็ไม่มารบกวนแล้ว


เทคนิคควรรู้

1. อย่าจู่โจมพุ่งเป้าจ้องจะสัมผัสบริเวณจุดซ่อนเร้นอย่างเดียวเท่านั้น เริ่มต้นสัมผัสบริเวณอื่นเบาๆ ก่อน ให้ไฟรักค่อยๆ ร้อนขึ้นอย่างมีศิลปะ
2. อย่าเพิ่งคาดหวังว่าการทดลองครั้งแรกจะผ่านไปด้วยดี เรื่องแบบนี้ต้องอาศัยประสบการณ์
3. จงเป็นครูผู้สอนและเป็นนักเรียนที่ดี 
4. อย่าอายที่จะร้องขอการ 'ออรัล เซ็กซ์' จากคู่รักอีกครั้ง
การ'ออรัล เซ็กซ์'สัมผัส(ลับ)อันตราย…โดนแล้วเป็นติดใจ!!! การ'ออรัล เซ็กซ์'สัมผัส(ลับ)อันตราย…โดนแล้วเป็นติดใจ!!! Reviewed by Darastation on มีนาคม 14, 2559 Rating: 5

ไม่มีความคิดเห็น