ต่อทำนองเพลงรัก...ร้อนแรงยาวนานตราตรึงใจ!!!



เพลงรักสั้นๆ จบเร็วเกินไป ก็อาจไม่ตราตรึงใจสาวๆ สักเท่าไร ไทยรัฐออนไลน์จึงนำเคล็ดลับท่วงท่าโดนใจต่ออารมณ์ร้อนให้ยาวนาน เร้าใจยิ่งกว่าเดิม

หนุ่มสาวคู่ไหนที่อยากสานสัมพันธ์รักดุเด็ดโดนใจโดยไม่ให้ใครคนใดคนหนึ่งถึงเส้นชัยก่อน เราขอแนะนำท่วงท่าที่ต้องอาศัยการร่วมมือร่วมใจจากทั้งคู่อยู่สักหน่อย 

หญิงอยู่ล่างชายอยู่บน

ปล่อยให้ผู้ชายเป็นผู้นำโดยให้อยู่ข้างบนและควบคุมจังหวะ แต่ใช่ว่าสาวๆ จะนิ่งดูดายสามารถใช้มือสัมผัสจุดพิศวาสของหนุ่มๆได้ อาทิ ปากอวบอิ่ม อกแน่นๆ หรือหน้าท้องลอนคลื่น โดยขยับเปลี่ยนท่าให้หยุดนิ่งหรือช้าลงบ้าง เพื่อให้เส้นทางสวรรค์อยู่ไกลมากขึ้น
จ้องตาประสานใจ

ผู้หญิงก็สามารถแผดเผาชายคนรักให้ร้อนเป็นไฟได้ โดยแนะนำให้สาวๆ พลิกตัวขึ้นมาครองด้านบน นั่งคร่อมตัวที่รักเอาไว้ และกำหนดเพลงรักให้บรรเลงได้ตามอัธยาศัย แต่เคล็บลับที่ผู้เชี่ยวชาญแนะนำมาก็คือ ดวงตาที่สบกัน เพราะกิจกรรมร้อนที่ทำร่วมกันต้องเกิดขึ้นด้วยความรักและเชื่อใจ
แผ่นหลังยั่วสวาท

ลองเปลี่ยนท่าให้หญิงสาวนอนคว่ำหรือนอนตะแคง จากนั้นหนุ่มๆ ก็พุ่งเข้าทางด้านหลังอย่างช้าๆ แต่เพื่อให้ช่องทางสะดวกตลอดการดำเนินกิจกรรม ชายหนุ่มก็สามารถยกขาของสาวคนรักขึ้นเล็กน้อย และจูบแผ่นหลังเนียนๆ บ้าง โดยหนุ่มสาวหลายคู่การันตี ท่านี้เด็ดโดนใจอีกทั้งยังสามารถแสดงความรักต่อกันได้อย่างแนบแน่น

ทั้งนี้ ผู้เชี่ยวชาญเรื่องร้อนๆ บนเตียงก็ยังเติมเพิ่มว่า จังหวะ อารมณ์ บรรยากาศ และสถานที่ อาจมีส่วนช่วยให้เพลงรักที่ทั้งคู่ช่วยกันขับกล่อมสั้นกระชับหรือยาวนานชวนตื่นเต้นได้ ซึ่งท่วงท่าเป็นแค่ส่วนประกอบหนึ่งเท่านั้น
ต่อทำนองเพลงรัก...ร้อนแรงยาวนานตราตรึงใจ!!! ต่อทำนองเพลงรัก...ร้อนแรงยาวนานตราตรึงใจ!!! Reviewed by Darastation on มีนาคม 14, 2559 Rating: 5

ไม่มีความคิดเห็น