สุดยอด 4 เทคนิคเล้าโลมขั้นเทพ จุดชนวนสงครามแห่งรัก


หนุ่มๆ คนไหนกำลังมองหาวิธีใหม่ๆ ที่จะพาคู่รักสนุกไม่รู้ลืมในศึกรักที่เร่าร้อน ไทยรัฐออนไลน์ได้นำสุดยอดเทคนิคมาฝาก รับรองว่าสาวข้างกายต้องยกนิ้วชื่นชม..

ชายหนุ่มทั้งหลายที่กำลังดีอกดีใจที่สามารถมอบความอภิรมย์ให้สาวข้างกายได้สำเร็จทุกครั้ง แต่เมื่อเวลาผ่านไป คำว่าเก่งอาจกลายเป็นเบื่อ ดังนั้น เพื่อไม่ให้สาวๆ เซ็งของดีที่จืดชืด ไทยรัฐออนไลน์จึงนำเทคนิคปลุกปั้นอารมณ์พิศวาสใหม่ๆ ที่ทำไม่ยากมาฝากหนุ่มๆ ก่อนที่ศึกรักที่เคยร้อนแรงจะมอดไหม้จนเหลือแต่ซากไหม้ที่จุดไฟอย่างไรก็ไม่ติดอีก


กลิ่นหอมชวนกระหาย

นักวิจัยการันตีว่า กลิ่นน้ำหอมมีส่วนอย่างมากที่ชวนกระตุ้นต่อมตัณหาให้ระเบิดได้ง่ายๆ ซึ่งในที่นี้ไม่จำเพาะแค่กลิ่นกายของหนุ่มๆเท่านั้น อาจรวมถึงสภาพแวดล้อม อย่างเช่นในห้องนอนที่อาจทำโรแมนติก จุดเทียนหอมสร้างอารมณ์รัก หรือเลือกถุงยางที่มีกลิ่นน่ากิน เย้ายวนใจ แค่นี้สาวๆ ก็เคลิ้มจะแย่แล้ว
นวดเท้าสื่อรัก
ไม่ใช่ให้หนุ่มๆ เป็นหมอกดจุด นวดปลายเท้าให้หญิงคนรักแล้วจะสำเร็จความใคร่ได้ แต่แนะนำให้หนุ่มๆ เริ่มต้นบิ้วต์อารมณ์สาวๆด้วยการนวดเท้าให้ ใช้เจลหรือครีมหอมๆ นวดอย่างเบามือ พร้อมกับพูดคุยอย่างเป็นกันเอง แน่นอนเลยว่า การสัมผัสด้วยความรักพร้อมกับคำพูดเสนาะหู จะช่วยจุดชนวนสงครามรักให้ปะทุขึ้นในไม่ช้า

จุดเสียวที่ต้องรู้

หากการเล้าโลมเดินทางใกล้ถึงจุดสำคัญ ขอย้ำว่าหญิงสาวแทบทุกคนที่จุดเสียวที่รับรองว่าสัมผัสโดนทีไรเป็นอันติดใจแทบทั้งนั้น ผู้เชี่ยวชาญเรื่องบนเตียงกล่าวว่า หากเปรียบบุปผาของสาวๆ เป็นนาฬิกา บริเวณ 10 นาฬิกา และ 2 นาฬิกา ถือเป็นจุดยุทธศาสตร์สร้างความเสียวซ่านแบบไม่รู้ลืม

ซ้ายมือสยิวกว่า
ผลวิจัยทางการแพทย์ออกมาแล้วว่า การสัมผัสร่างกายทางด้านซ้ายของสาวๆ จะช่วยกระตุ้นอารมณ์ทางเพศได้มากกว่าด้านขวามือ เพราะสมองทางซีกขวา ซึ่งเป็นจุดรวบรวมระบบประสาททางเพศ และควบคุมสั่งงานอวัยวะทางซ้ายมือของร่างกาย ดังนั้นหากหนุ่มๆ จะเริ่มต้นเล้าเลียให้พุ่งเป้าไปที่ร่างกายซีกซ้ายจะประสบความสำเร็จมากกว่า.



สุดยอด 4 เทคนิคเล้าโลมขั้นเทพ จุดชนวนสงครามแห่งรัก สุดยอด 4 เทคนิคเล้าโลมขั้นเทพ จุดชนวนสงครามแห่งรัก Reviewed by Darastation on มีนาคม 14, 2559 Rating: 5

ไม่มีความคิดเห็น