มีเหตุแจ้ง สาวฟินแลนด์วัย 19 โดดตึกหาดป่าตองดับ น้อยใจหนุ่มไม่รักตอบ

สาวฟินแลนด์วัย 19 โดดตึกหาดป่าตองดับ น้อยใจหนุ่มไม่รักตอบ

สาวฟินแลนด์วัย 19 ปี หลงรักหนุ่มสวีเดนแต่อีกฝ่ายไม่รักตอบ น้อยใจกระโดดจากดาดฟ้าชั้น 6 อพาร์ทเมนท์กลางหาดป่าตอง จ.ภูเก็ต เสียชีวิตอนาถ
วานนี้ (28 มี.ค.)  ร.ต.อ.ยิ่งยง ช่วยกิจ รองสว.(สอบสวน) สภ.กะทู้ รับแจ้งเหตุผู้หญิงกระโดดจากที่สูงเสียชีวิตที่อพาร์ทเมนท์แห่งหนึ่งกลางหาดป่าตอง เบื้องต้นพบศพ น.ส. Bexar Ida Maria อายุ 19 ปี สัญชาติฟินแลนด์ พนักงานผับชื่อดังแห่งหนึ่งใน ซ.บางลา หาดป่าตอง ทำงานมาประมาณ 2-3 ปี  สวมเสื้อกล้ามสีดำ สวมกางเกงยีนส์ขาสั้นสีดำ
โดยผู้ตายกระโดดจากดาดฟ้าชั้น 6 ของอพาร์ทเมนท์ มาติดอยู่บนหลังคาบ้านเช่าด้านหลังพบศพสภาพนอนคว่ำหน้า เท้าทั้งสองข้างและมือของผู้เสียห้อยลงมาด้านล่างของรางน้ำที่บริเวณหลังคาบ้านหลังดังกล่าว สภาพศพคอหัก ศีรษะแตกสมองกระจาย แขนขาหักทั้ง 2 ข้าง ทางเจ้าหน้าที่จึงได้นำศพลงมาตรวจสอบ ไม่พบร่องรอยที่คาดว่าจะถูกทำร้ายแต่อย่างใด คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 6-8 ชั่วโมงเริ่มมีกลิ่นเหม็นเน่า ทางเจ้าหน้าที่จึงส่งมอบศพให้โรงพยาบาลเมืองป่าตอง เพื่อชันสูตรอย่างละเอียด
พ.ต.ท.สุทธิชัย เทียนโพธิ์ สว.สส.สภ.กะทู้ จ.ภูเก็ต พร้อม ร.ต.อ.ยิ่งยง ช่วยกิจ รองสารวัตรสอบสวน.สภ.กะทู้ จ.ภูเก็ต ได้สอบสวน Mr.Roheft Daklman อายุ 26 ปี หนุ่มสวีเดน พนักงานผับแห่งหนึ่งใน ซ.บางลาหาดป่าตอง ทราบว่าก่อนเกิดเหตุเวลาประมาณ 03.00 น.วันนี้ได้มาหาเพื่อนที่อาร์ทเมนท์ติดกับผู้เสียชีวิต และผู้เสียชีวิตซึงอยู่ในอาการมึนเมาทราบจึงมาหาและได้มีปากเสียงกันที่ชั้นล่างอาพาร์ทเมนท์ดังกล่าว เรื่องที่เธอมาต่อว่าตนว่าหลอกให้หลงรักแต่ตนไม่ได้รักตอบ จึงตอบไปว่าเราเป็นเพื่อนกันมาตั้งแต่ต้นไม่ได้เป็นแฟนกันและเรายังอายุน้อยอยู่ จากนั้นได้แยกย้ายกันไป
หลังจากนั้นทราบจากเพื่อนว่า น.ส. Bexar Ida Maria ได้กลับไปที่อาร์ทเมนท์ที่เธอพักอยู่และขึ้นไปบริเวณดาดฟ้าชั้น 6 ก่อนลงมาฆ่าตัวตาย พอมาเห็นรู้สึกเสียใจมากไม่คิดว่าเธอจะคิดสั้น
จากนั้นเจ้าหน้าที่ได้ตรวจสอบห้องพักห้องผู้ตาย ไม่พบร่องรอยการต่อสู้หรือรื้อค้นทรัพย์สิน เบื้องต้นเจ้าหน้าที่คาดว่าผู้เสียชีวิตน่าจะเกิดความน้อยใจที่หนุ่มสวีเดนไม่รัก ประกอบกับความมึนเมาจึงตัดสินใจกระโดดตึกในที่สุด ส่วนสาเหตุที่แท้จริงจะทำการสอบสวนต่อไป และจะแจ้งให้สถานฑูตฟินแลนด์ประจำประเทศไทยเพือติดต่อญาติมารับศพไปประกอบพีธิกรรมทางศาสนาต่อไป
มีเหตุแจ้ง สาวฟินแลนด์วัย 19 โดดตึกหาดป่าตองดับ น้อยใจหนุ่มไม่รักตอบ มีเหตุแจ้ง สาวฟินแลนด์วัย 19 โดดตึกหาดป่าตองดับ น้อยใจหนุ่มไม่รักตอบ Reviewed by Darastation on มีนาคม 29, 2559 Rating: 5

ไม่มีความคิดเห็น