น่าสลด อุบัติเหตุช็อก หญิงท้องเป็นลมทรุดคารั้วเหล็ก คอติดรั้วดับอนาถ

รั้วหนีบคอตาย
 หญิงท้องชาวจีนเป็นลมกลางทาง ทรุดตัวลงบนรั้วพอดี คอติดคาซี่เหล็กในสภาพไม่ได้สติ เจ้าหน้าที่รุดช่วยนำออกก่อนพาส่งโรงพยาบาล แต่ไม่ทันกาล เสียชีวิตในที่สุด 

          วันที่ 30 มีนาคม 2559 เฟซบุ๊กเพจ CCTV ของจีน เผยภาพพร้อมรายงานอุบัติเหตุสลดในรูปแบบไม่คาดฝันที่เกิดขึ้นในมณฑลส่านซี เมื่อหญิงกำลังตั้งครรภ์รายหนึ่ง ศีรษะติดอยู่คาช่องห่างของรั้วแผงเหล็กข้างทาง โดยเจ้าตัวอยู่ในท่าคุกเข่าคารั้ว และไม่ได้สติแล้ว 

รั้วหนีบคอตาย

          ผู้คนในบริเวณนั้นพยายามช่วยง้างซี่เหล็ก แต่ไม่เป็นผล จนกระทั่งเจ้าหน้าที่มาถึงจุดเกิดเหตุจึงสามารถนำตัวหญิงรายนี้ออกมาได้ และเร่งพาส่งที่โรงพยาบาลหมีจือ แต่สุดเธอก็เสียชีวิตลง

          แพทย์ระบุว่าหญิงคนดังกล่าวไม่หายใจตั้งแต่ก่อนมาถึงโรงพยาบาลแล้ว แพทย์ได้ให้ยากระตุ้นหัวใจและพยายามกู้ชีพ แต่ก็ไม่ประสบผล สุดท้ายเธอเสียชีวิตลงพร้อมทารกในครรภ์ 

          ผู้ที่อยู่ในเหตุการณ์รายหนึ่งซึ่งทำงานในห้างสรรพสินค้าในบริเวณจุดเกิดเหตุระบุว่า หญิงคนดังกล่าวซึ่งน่าจะกำลังอยู่ในวัยราว ๆ 30 ปี นั้นกำลังตั้งครรภ์ลูกแฝด เธอดูเหมือนมีอาการวิงเวียนศีรษะ จึงพิงไปที่แผงรั้วเหล็กนั้น แต่แล้วก็ทรุดฮวบลงไป ลำคอไปคาอยู่ตรงช่องระหว่างซี่เหล็กแบบพอดิบพอดี

รั้วหนีบคอตาย

          ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจยังไม่สรุปสาเหตุการเสียชีวิตของหญิงคนดังกล่าว ซึ่งจะต้องส่งร่างไปชันสูตรศพต่อไป แต่ได้สันนิษฐานเบื้องต้นว่า เธอน่าจะเสียชีวิตจากการขาดอาการหายใจเนื่องจากลำคอติดคาซี่รั้ว แต่ก่อนหน้านั้นน่าจะมีอาการหน้ามืดหรือฮีทสโตรกกะทันหัน

          ทั้งนี้ อุบัติเหตุลักษณะดังกล่าวไม่ได้เพิ่งเคยเกิดขึ้นเป็นครั้งแรกในประเทศจีน แม้ว่าทางการจะมีการออกกฎควบคุมช่องห่างซี่ลูกกรงเพื่อป้องกันอันตรายในเบื้องต้นแล้วก็ตาม โดยได้กำหนดช่วงห่างของราวลูกกรงที่จะก่อสร้างติดตั้งตามบ้านเรือน ให้มีความกว้างที่สุดได้ไม่เกิน 11 เซนติเมตร ขณะที่ช่วงห่างตามแผงรั้วที่ใช้กลางแจ้ง ให้มีระยะห่างระหว่าง 15-17 เซนติเมตร

รั้วหนีบคอตาย

น่าสลด อุบัติเหตุช็อก หญิงท้องเป็นลมทรุดคารั้วเหล็ก คอติดรั้วดับอนาถ น่าสลด อุบัติเหตุช็อก หญิงท้องเป็นลมทรุดคารั้วเหล็ก คอติดรั้วดับอนาถ Reviewed by Darastation on มีนาคม 31, 2559 Rating: 5

ไม่มีความคิดเห็น