พบผลสำรวจชี้ ชาวเมืองผู้ดีชอบร่วมรักในที่มืด ส่วนสเปนครองแชมป์เปิดฉากรักในที่สว่าง



ผลการวิจัยล่าสุดที่จัดทำโดยบริษัทผลิตชุดชั้นใน "บียอร์น บอร์ก" ระบุ  ร้อยละ 65  ของชาวอังกฤษนิยมมีเพศสัมพันธ์กับคนรักขณะปิดไฟ หรือในที่มืด  มากกว่าการบรรเลงเพลงรักในสถานที่ที่มีแสงเจิดจ้า ตรงข้ามกับชาวสเปนที่ครองแชมป์ในเรื่องการชอบแสดงฉากรักในที่สว่าง...

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานเมื่อ 29 มี.ค. โดยอ้างผลการวิจัยล่าสุดที่จัดทำโดยบริษัทผลิตชุดชั้นใน "บียอร์น บอร์ก" จากสวีเดน ที่ระบุว่า  ร้อยละ 65  ของชาวอังกฤษนิยมการมีเพศสัมพันธ์กับคนรักขณะที่ปิดไฟ หรือในที่มืด  มากกว่าการบรรเลงเพลงรักในสถานที่ที่มีแสงเจิดจ้า ถือเป็นการตอกย้ำภาพลักษณ์ที่มีมานานของชาวเมืองผู้ดีว่า เป็นผู้ที่ไม่ต้องการปฏิบัติกิจบนเตียงแบบโจ่งแจ้ง

ผลสำรวจยังพบว่า ราวร้อยละ 18 ของผู้ตอบแบบสอบถามระบุว่า ชอบมีความสัมพันธ์ทางเพศในที่มืด เพราะคิดว่า มันน่าดึงดูดใจมากกว่าการมองเห็นคู่นอนของตนเปลือยแบบชัดๆ ถนัดตา  ขณะที่ร้อยละ 47 ระบุว่า การมีความสัมพันธ์ในที่มืดดู "เซ็กซี่" มากกว่า นอกจากนั้น ร้อยละ 26 ของผู้ชายในสหราชอาณาจักร จะเป็นฝ่ายที่ร้องขอให้มีการปิดไฟให้เรียบร้อย ก่อนเริ่มกิจกรรมทางเพศ

ผลสำรวจยังพบด้วยว่า ร้อยละ 64 ของชาวอเมริกัน ชื่นชอบการมีเพศสัมพันธ์ขณะปิดไฟ ถือเป็นอันดับที่ 2 ของโลก รองจากชาวอังกฤษ ตามมาด้วยอันดับ คือ ชาวสวีดิช ที่ร้อยละ 63 แต่ในทางกลับกัน   ชนชาติที่โปรดปรานการแสดงฉากรักในที่สว่างมากที่สุดในโลก คือ ชาวสเปน เนื่องจากผลสำรวจพบว่า ร้อยละ 56 ของนักรักเมืองกระทิงดุ ชอบให้มีการเปิดไฟขณะมีเพศสัมพันธ์  โดยให้เหตุผลว่า ต้องการเห็นทุกท่วงท่าที่ตนได้กระทำอย่างชัดเจน รวมถึงต้องการเห็นปฏิกิริยาของคู่รักบนเตียงนอนด้วยเช่นกัน
ทั้งนี้ บริษัทที่อยู่เบื้องหลังผลการสำรวจในครั้งนี้ คือ บริษัทผลิตชุดชั้นในที่เป็นของนายบียอร์น บอร์ก   อดีตนักเทนนิสชื่อก้องโลกชาวสวีดิช  ซึ่งหันมาเอาดีในด้านการทำธุรกิจ หลังจากเลิกเล่นเทนนิสอาชีพอย่างเป็นทางการไปเมื่อปี ค.ศ. 1983.
พบผลสำรวจชี้ ชาวเมืองผู้ดีชอบร่วมรักในที่มืด ส่วนสเปนครองแชมป์เปิดฉากรักในที่สว่าง พบผลสำรวจชี้ ชาวเมืองผู้ดีชอบร่วมรักในที่มืด ส่วนสเปนครองแชมป์เปิดฉากรักในที่สว่าง Reviewed by Darastation on มีนาคม 14, 2559 Rating: 5

ไม่มีความคิดเห็น