อุบัติเหตุ หนุ่มขับเก๋งแหกโค้ง คว่ำหงายท้อง ตอนจะไปสอบใบขับขี่

หนุ่มขับเก๋งแหกโค้ง คว่ำหงายท้อง ตอนจะไปสอบใบขับขี่

หนุ่มบึ่งรถจะไปสอบใบขับขี่ แต่ไปไม่ถึงสำนักงานขนส่ง รถเก๋งเสียหลักแหกโค้ง พลิกคว่ำตลบตกลงร่องน้ำ บาดเจ็บสาหัส
(29 มี.ค.) ร.ต.อ.สาโรจน์ เปี่ยมสุข รองสารวัตรสอบสวน สภ.วิเชียรบุรี ได้รับแจ้งว่ามีอุบัติเหตุ รถยนต์แหกโค้งลงข้างทาง มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 2 ราย หนึ่งในนั้นได้รับบาดเจ็บอาหารสาหัส เหตุเกิดบนทางหลวงหมายเลข 21 สายสระบุรี-หล่มสัก บริเวณโค้งบ้านห้วยชัน หมู่ที่ 4 ต.สระประดู่ อ.วิเชียรบุรี จึงได้เดินทางไปตรวจสอบ พร้อมแพทย์เวรโรงพยาบาลวิเชียรบุรี
ที่เกิดเหตุพบรถยนต์เก๋งยี่ห้อ ฮอนด้า ซิตตี้ สีดำ ทะเบียน ขน 1376 ชลบุรี อยู่ในสภาพพลิกคว่ำหงายท้องชี้ฟ้า พลัดตกลงไปในร่องน้ำข้างทาง หน่วยกู้ชีพเทศบาลเมืองวิเชียรบุรี และหน่วยกู้ชีพโรงพยาบาลวิเชียรบุรี ร่วมกันช่วยเหลือผู้ประสพเหตุ ส่งโรงพยาบาลวิเชียรบุรี
ในเวลาต่อมาทราบชื่อ ผู้บาดเจ็บทั้ง 2 ราย คือ นายโอภาส อายุ 21 ปี เป็นผู้ขับขี่ ได้รับบาดเจ็บสาหัส ส่วน นายนรวิทย์ อายุ 20 ปี ผู้โดยสารที่นั่งมาข้างๆ ก็ได้รับบาดเจ็บเช่นกัน จากการตรวจสอบพบว่า ทั้ง 2 คนกำลังจะเดินทางไปสอบและทำใบขับขี่ที่สำนักงานขนส่งอำเภอบึงสามพัน แต่ก็มาประสบอุบัติเหตุดังกล่าวเสียก่อน
ชาวบ้านที่พบเห็นเหตุการณ์ เล่าว่า รถคันดังกล่าววิ่งมาด้วยความเร็ว พอมาถึงโค้งดังกล่าวก็ไม่เลี้ยวไปตามโค้งกลับพุ่งตรงลงไปที่ร่องน้ำข้างทาง โชคดีที่ไม่ชนหลักลายหรือเสาไฟฟ้า มิฉะนั้นคงบาดเจ็บมากกว่านี้ ส่วนสาเหตุของการเกิดอุบัติเหตุน่าจะเกิดจากคนขับหลับใน ซึ่งต้องรอสอบสวนผู้ได้รับบาดเจ็บอีกครั้งต่อไป
อุบัติเหตุ หนุ่มขับเก๋งแหกโค้ง คว่ำหงายท้อง ตอนจะไปสอบใบขับขี่ อุบัติเหตุ หนุ่มขับเก๋งแหกโค้ง คว่ำหงายท้อง ตอนจะไปสอบใบขับขี่ Reviewed by Darastation on มีนาคม 29, 2559 Rating: 5

ไม่มีความคิดเห็น