รสรัก!!จูบ 6 จุดยุทธศาสตร์ ตรึงใจสาวอยู่หมัด!!!



เคล็บลับสำหรับหนุ่มๆ ที่อยากมัดใจสาวข้างกายให้อยู่หมัดด้วยการ "จูบ" ซึ่งเราไม่ได้หมายถึงจูบแค่ที่ปากเท่านั้น เพราะอวัยวะบางส่วนของหญิงสาวที่ทนไม่ได้จริงๆ กับการประทับริมฝีปากลงไป ถึงขนาดยอมให้อะไรเลยเถิดด้วยการจูบบริเวณจุดสำคัญ

ใบหู
ถือเป็นบริเวณที่อ่อนไหวง่ายในการกระตุ้นให้เกิดความรู้สึกแปลกๆ จะจั๊กจี้ก็ไม่ใช่ จะรำคาญก็ไม่เชิง โดยผู้หญิงหลายคนก็ลงมติกันมาว่า การถูกเล็มใบหู กัดเบาๆ ที่ติ่งหูจากปากของชายที่รัก เป็นเสมือนกระแสไฟฟ้าที่ส่งผ่านไปถึงกระดูกสันหลัง สามารถทำให้เลิกสั่งงานไปสักพัก
หลังคอ
ไม่น่าเชื่อว่าบริเวณด้านหลังคอ จะเป็นจุดพิฆาตเรียกอารมณ์พิศวาสของสาวๆ ได้ไม่น้อยเลยทีเดียว ซึ่งวิธีการก็ง่ายๆ แค่รอให้ฝ่ายหญิงยืนหันหลังล้างจานที่อ่างล้างจาน หรือนั่งเล่นคอมพิวเตอร์อยู่ หนุ่มๆ ก็เข้าไปรวบผมหญิงคนรักและบรรจงจุมพิตเบาๆ บริเวณหลังคอ เชื่อเลยว่า นอกจากจะสยิวกิ้วจนหน้าแดงแล้ว ยังทำให้หญิงสาวต้องมนต์หลงรักคุณมากขึ้นแน่ๆ

ใบหน้า

รู้กันอยู่แล้วว่า การจูบที่ใบหน้าถือเป็นการแสดงความรักอย่างหนึ่งที่ชัดเจนที่สุด โดยเทคนิคง่ายๆ ที่จะทำให้หญิงสาวประทับใจในความหวานที่คุณมอบให้ ควรจูบเบาๆ ที่แก้ม หน้าผาก กราม จมูก และเปลือกตา แต่อย่าริอาจแลบลิ้นของคุณออกมาให้น้ำลายโดนผิวหน้าของสาวๆ เชียว เพราะมันดูสกปรกและเลอะเทอะไปสักหน่อย 
กระดูกไหปลาร้า
ขณะที่หญิงคนรักแต่งตัวเต็มยศ ลองเปิดคอเสื้อของเธอเพียงเล็กๆ ประทับริมฝีปากของคุณลงบริเวณไหปลาร้า ผู้เชี่ยวชาญเรื่องรักๆ ใคร่ๆ กล่าวว่า สาวๆ จะรู้สึกเคลิบเคลิ้ม คิดฝันจินตานาการไปสู่กิจกรรมที่เร่าร้อนมากกว่านี้ 

สะโพก
บริเวณสะโพกเป็นอวัยวะที่อ่อนไหวต่อการสัมผัสมากบริเวณหนึ่งของร่างกาย และใกล้กับจุดสำคัญที่สุดของหญิงสาวซะด้วย เราจึงขอแนะนำให้คุณผู้ชายใช้ปากและลิ้นให้เป็นประโยชน์ โดยการจุ๊บ เลีย ขบเล็กๆ แค่นี้ก็อยากเป็นโอกาสที่ดีที่สาวๆ หันมาบรรเลงเพลงรักกับคุณต่อ

เต้านม
จุดยุทธศาสตร์ที่สำคัญที่สุดก่อนที่กิจกรรมเร้าร้อนจะเริ่มต้น หลายคนรู้ดีว่าแค่ชายหนุ่มสัมผัส สาวข้างตัวก็แทบจะละลายไปกับเตียง แล้วนับประสาอะไรกับการดูด เลีย หรือกัดบริเวณยอดปทุมถันเบาๆ ก็ทำให้อารมณ์เตลิดจนหยุดไว้ไม่อยู่ แต่ข้อแนะนำเพียงอย่างเดียวสำหรับแสดงความรักบริเวณเต้านม อย่าใช้กำลังจนเกินไป แม้ว่าอารมณ์ของทั้งคู่จะไปไกลเกินควบคุม เพราะมันคงดูไม่ดีเลย หากหญิงสาวจะเรียกคุณว่าเป็น 'คนซาดิสม์'.
รสรัก!!จูบ 6 จุดยุทธศาสตร์ ตรึงใจสาวอยู่หมัด!!! รสรัก!!จูบ 6 จุดยุทธศาสตร์ ตรึงใจสาวอยู่หมัด!!! Reviewed by Darastation on มีนาคม 14, 2559 Rating: 5

ไม่มีความคิดเห็น