ควรรู้เทคนิคสร้างเซ็กซ์สุขสม ยืดเวลาความสุขให้นานเท่านาน



ประโยคที่ว่า นกกระจอกยังไม่ทันจะกินน้ำ คงเสียดแทงจิตใจของหนุ่มๆ หลายคนทีเดียว ที่ไม่อึดพอจะพาคู่รักไปแดนสวรรค์พร้อมกันได้ ดังนั้นไทยรัฐออนไลน์จึงนำเทคนิคขั้นเทพ ยืดช่วงเวลาเร่าร้อนให้นานเท่าที่ต้องการ แต่อย่างที่บอก กิจกรรมรักๆ ใคร่ๆ ทำคนเดียวคงไม่ได้ สาวๆ ข้างกายจึงจำเป็นอย่างมากที่จะพาตัวเองและชายคนรักดำเนินภารกิจอย่างสุขสมและเสร็จสิ้นไปพร้อมๆ กัน


หายใจเป็นจังหวะเดียวกัน

การมีเพศสัมพันธ์ก็ไม่ต่างกับการออกกำลังกายนั่นแหละ จังหวะการหายใจจึงเป็นเรื่องสำคัญที่จะช่วยให้ร่างกายอึดอดทน ไม่เหนื่อยหอบจนหมดเรี่ยวหมดแรงไปเสียก่อน ดังนั้น วิธีช่วยให้หนุ่มคึกได้ตลอดศึกรัก ต้องหัดให้หายใจช้าๆ ทั้งเข้าและออก โดยฝ่ายหญิงอาจเริ่มเป็นจังหวะก่อน ส่วนฝ่ายชายก็ค่อยๆ หายใจตามช้าๆ ซึ่งข้อดีของการหายใจเป็นจังหวะเดียวกันจะช่วยให้เซ็กซ์ไม่เหนื่อยหอบแล้ว ยังช่วยให้คู่รักมีปฏิสัมพันธ์กันมากกว่าจ้องตักตวงแต่ความสุขอย่างเดียว


จัดชุดสอง อย่ารอช้า


หากหนุ่มๆ รีบเดินทางล่วงหน้า ไม่รั้งรอแฟนสาวที่ควงคู่มาพร้อมกัน ขอแนะนำให้สาวๆ รีบบิวต์จัดชุดใหญ่ทั้งบนและล่างอย่ารอช้า เพื่อให้เกิดศึกร้อนรอบสองให้เร็วที่สุด เพราะถ้าปล่อยให้ชายคนรักพักผ่อนจนหายเหนื่อย รับรองคืนนี้คุณผู้หญิงคงนอนเซ็งเป็นแน่



หยุดบ้าง อะไรบ้าง

เปลี่ยนความคิดบรรเลงเพลงรักรวดเดียวถึงฝั่งได้แล้ว ลองใช้เทคนิคหยุดเพื่อเริ่มต้นใหม่ดูบ้างดีกว่า โดยสาวๆ ปล่อยให้ชายหนุ่มเริ่มอินโทรไปสักระยะ จากนั้นเว้นจังหวะด้วยการจูบที่เร่าร้อนหรือลูบไล้เนื้อตัวฝ่ายตรงข้ามให้ยั่วเย้า และหลังจากนั้นค่อยเปิดเพลงรักต่อไป ก่อนที่จะเริ่มต้นท่วงท่าใหม่ ก็หยุดพูดคุยด้วยเรื่องทะลึ่งๆ เรียกอารมณ์รัก แค่นี้เพลงรักที่ร้อนแรงก็ช่วงมีครบทุกอารมณ์ไม่ขาดหาย



บีบ คั้น มันส์อารมณ์


เปลี่ยนจังหวะบทรักให้สนุกสนานยิ่งขึ้นด้วยการช่วยของสาวใจกล้าทั้งหลาย เพื่อให้ทั้งคู่ได้หยุดพักหายใจแต่รับรองว่าอารมณ์ยังค้างพร้อมลุยต่อแน่นอน โดยหลังจากเริ่มต้นภารกิจไปสักระยะก่อนเปลี่ยนท่าให้สนุกยิ่งขึ้น หญิงสาวก็จับแท่งหรรษาของหนุ่มๆ แล้วบีบเบาๆ บริเวณหัว (ขอเน้นว่าบีบให้เบามือที่สุด เพราะไม่อย่างงั้นอาจไม่ได้บรรเลงเพลงรักกันต่อก็เป็นได้) เมื่อหยุดพักให้หายใจหายคอเป็นปกติ ก็ค่อยเริ่มผลัดกันรุกและรับต่อไป

ท่าต้องห้าม หากต้องการไม่จบสิ้น

มองข้าม 'ท่าน้องหมา' ไปก่อนจะดีกว่า หากต้องการต่อสู้กับความเสียวอีกสักระยะ เพราะหนุ่มๆ หลายคนยืนยันว่า ท่า Doggy เป็นท่าปราบเซียน แม้จะอึดสักแค่ไหนก็พลาดท่าเสียทีเสร็จก่อนแทบทุกราย ดังนั้นเลือกท่วงท่าสบายๆ แบบมาตรฐาน จะช่วยให้ศึกรักยาวนานถึงใจสาวๆ อย่างแน่นอน
ควรรู้เทคนิคสร้างเซ็กซ์สุขสม ยืดเวลาความสุขให้นานเท่านาน ควรรู้เทคนิคสร้างเซ็กซ์สุขสม ยืดเวลาความสุขให้นานเท่านาน Reviewed by Darastation on มีนาคม 14, 2559 Rating: 5

ไม่มีความคิดเห็น