ถึงกลับผงะ สั่งเปิดตู้เซฟปริศนา หนักอึ้ง! พบโยนทิ้งในป่า 4 วัน ไม่มีเจ้าของ



ผู้การเชียงใหม่ รุดดูตู้เซฟเหล็กอย่างดีหนักอึ้ง ต้องใช้ ตร.5 นาย ยกมาใส่กรงเก็บที่โรงพักสันกำแพง หลังมีชาวบ้านไปพบถูกทิ้งในป่า ยังไม่ถูกเปิด แจ้งตามหาเจ้าของมา 4 วันแล้วยังเงียบ เลยตั้งกก.ร่วมกับปลัด เปิดดูให้รู้ว่าข้างในมีอะไร... 
จากกรณีเมื่อเวลา 15.00 น. วันที่ 11 มี.ค. ที่ผ่านมา พ.ต.อ.อนุรัตน์ กิจประเสริฐ ผกก.สภ.สันกำแพง เชียงใหม่ ได้รับแจ้งจาก นายนิคม ยะคำ กำนันตำบลออนใต้ ต.ออนใต้ อ.สันกำแพง ว่ามีคนร้ายนำตู้เซฟนิรภัยสีเทา ยี่ห้อ TAIYO ขนาดกว้าง 30 ซม.สูง 40 ซม.ยาว 50 ซม. มาทิ้งที่ป่าอ่างน้ำห้วยลาน บ้านห้วยลานหมู่ 8 ต.ออนใต้ อ.สันกำแพง
ต่อมา พ.ต.อ.อนุรัตน์ พร้อมด้วย พ.ต.ท.ภิชณุ แก้วยอด สวป. ร.ต.ท.สุเทพ มูลทสิน รอง สว.สส.ได้นำกำลังชุด ไปตรวจสอบ พบตู้เซฟนิรภัยดังกล่าววางอยู่ในป่า และยังไม่ถูกเปิด คาดว่าคนร้ายขโมยมาแต่เปิดตู้เซฟไม่ได้ จึงนำมาโยนทิ้งไว้ ทางตำรวจจึงนำมาไว้ที่ในห้องขัง สภ.สันกำแพง พร้อมลงบันทึกประจำวันเอาไว้ โดยต้องใช้ตำรวจถึง 5 นายยกขึ้นรถนำมาเก็บเพราะหนักมาก พร้อมประสานไปทาง สภ.บ้านธิ จ.ลำพูน และสภ.แม่ออน จ.เชียงใหม่ ซึ่งเป็นเขตติดต่อ เพื่อหาเจ้าของตู้เซฟดังกล่าว แต่หลายวันผ่านไป ก็ยังไม่มีคนมาแสดงตัวเป็นเจ้าของ
ล่าสุด เมื่อเวลา 11.00 น. วันที่ 14 มี.ค. พล.ต.ต.มนตรี สัมบุณณานนท์ ผบก.ภ.เชียงใหม่ ได้เดินทางไปตรวจดูตู้เซฟนิรภัย ที่ถูกนำมาวางภายในห้องขัง สภ.สันกำแพง โดยมี พ.ต.อ.อนุรัตน์ กิจประเสริฐ ผกก.สภ.สันกำแพง พ.ต.ท.เดช จูเมา รอง ผกก.ป. พ.ต.ท.บุญรักษ์ คำประพันธ์ รอง ผกก.สส. พ.ต.ท.ภิชณุ แก้วยอด สว.ป.และชุดสืบสวน ต้อนรับ รายงานความเป็นมา ที่มาที่ไปของการพบตู้เซฟปริศนาดังกล่าว
พล.ต.ต.มนตรี เผยว่า ตู้เซฟนี้พบมาหลายวันแล้ว แต่ยังไม่มีใครมาแจ้งความเป็นเจ้าของ จึงได้สั่งการให้ทาง ผกก.เจ้าของพื้นที่และผู้ที่เกี่ยวข้อง ตั้งคณะกรรมการร่วมกับปลัดอำเภอฝ่ายปกครอง เพื่อตรวจสอบพร้อมกัน โดยเชิญช่างที่ชำนาญการเรื่องของตู้นิรภัย มาเปิดดูว่าข้างในตู้นี้มีทรัพย์สินอันมีค่าอะไรหรือไม่ และอาจจะรู้ด้วยว่าตู้เซฟนิรภัยนี้เป็นของใคร ซึ่งได้สั่งให้ทาง ผกก.ดำเนินการอย่างเร่งด่วน และโปร่งใส.
ถึงกลับผงะ สั่งเปิดตู้เซฟปริศนา หนักอึ้ง! พบโยนทิ้งในป่า 4 วัน ไม่มีเจ้าของ ถึงกลับผงะ สั่งเปิดตู้เซฟปริศนา หนักอึ้ง! พบโยนทิ้งในป่า 4 วัน ไม่มีเจ้าของ Reviewed by Darastation on มีนาคม 14, 2559 Rating: 5

ไม่มีความคิดเห็น