คุมชายรัสเซียสอบ หลังขู่เครื่องบินภูเก็ต-มอสโก ไม่ปลอดภัย

คุมชายรัสเซียสอบ หลังขู่เครื่องบินภูเก็ต-มอสโก ไม่ปลอดภัย

เจ้าหน้าที่ควบคุมชาวชาวรัสเซีย หลังขู่เดินทางเครื่องบินไม่ปลอดภัย ทำท่าอากาศยานภูเก็ตวุ่น ตรวจสอบละเอียด
เรือตรี ธานี ช่วงชู รองผู้อำนวยการท่าอากาศยานภูเก็ต เปิดเผยว่า ได้รับแจ้งจากกัปตันสายการบินนอร์ดวินด์ แอร์ไลน์ เส้นทางภูเก็ต-มอสโก เที่ยวบิน NWS2478 ว่า ขณะกำลังจะนำเครื่องขึ้นบิน เพื่อเดินทางไปยังสนามบินปลายทาง มีผู้โดยสาร สัญชาติรัสเซียรายหนึ่ง พูดว่าไม่อยากเดินทางไปกับเคลื่องบินลำนี้แล้ว เพราะรู้สึกว่าไม่มีความปลอดภัย กัปตันเลยให้ผู้โดยสารลงจากเครื่องและเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย
ชุดตรวจสอบวัตถุระเบิดท่าอากาศยานภูเก็ต และผู้เกี่ยวข้องเข้าตรวจคัดกรองผู้โดยสารจำนวน 369 คน และสัมภาระจำนวน 323 ชิ้น โดยสามารถนำเครื่องไปหลุมจอดระยะไกลเพื่อตรวจสอบจนเสร็จสิ้น ไม่พบว่ามีอันตรายใดๆ บนเครื่องบินลำดังกล่าว และล่าสุดเมื่อเวลา 16.00 น. สามารถนำเครื่องขึ้นบินได้ตามปกติแล้ว
ส่วน ผู้โดยสารชาวรัสเซียคนดังกล่าว ทางกัปตันไม่อนุญาตให้โดยสารไปกับสายการบิน ขณะเดียวกัน เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ท่าฉัตรไชย และเจ้าหน้าที่ทหารชุดรักษาความสงบสนามบินภูเก็ต ได้ควบคุมตัวไว้สอบปากคำแล้ว หากพบเข้าข่ายมีความผิดจะดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป
คุมชายรัสเซียสอบ หลังขู่เครื่องบินภูเก็ต-มอสโก ไม่ปลอดภัย คุมชายรัสเซียสอบ หลังขู่เครื่องบินภูเก็ต-มอสโก ไม่ปลอดภัย Reviewed by Darastation on มีนาคม 20, 2559 Rating: 5

ไม่มีความคิดเห็น