สุดเศร้า สลด!ครูอุดรฯเครียดผูกคอตายหนีหนี้สิน

สลด!ครูอุดรฯเครียดผูกคอตายหนีหนี้สิน

สลด! ครูอุดรฯ ใส่กุญแจขังตัวเองในบ้าน เครียดหนีหนี้สิน ใช้สายอินเทอร์เน็ตผูกคอกับขื่อบ้านดับ
พ.ต.ท.วิฑูรย์ ศรีชาย สว.สอบสวน สภ.เมืองอุดรธานี ได้รับแจ้งเหตุมีคนผูกคอตายที่บ้านเลขที่ 4/6 หมู่ 14 ซอยท้องถิ่น ชุมชนเก่าจาน เขตเทศบาลนครอุดรธานี จึงพร้อมด้วย แพทย์เวร รพ.ศูนย์อุดรธานี เจ้าหน้าที่มูลนิธิส่งเสริมธรรม รุดไปตรวจสอบเป็นบ้านปูนชั้นเดียว ประตูหน้าบ้านใส่กุญแจล็อคด้านนอก เมื่อส่องหน้าต่างเข้าไป พบศพ นายเจษฎา มหาเนตร อายุ 41 ปี ครูชำนาญการพิเศษ สอนวิชาพละศึกษา โรงเรียนแห่งหนึ่งใน ต.บ้านยา อ.หนองหาน จ.อุดรธานี ใช้สายอินเทอร์เน็ตผูกคอกับขื่อบ้าน จากการชันสูตรไม่พบร่องรอยของการถูกทำร้าย และในที่เกิดเหตุไม่พบร่องรอยของการต่อสู้ เสียชีวิตเนื่องจากขาดอากาศหายใจ มาประมาณ 8 ชั่วโมง โดยมีใบทวงหนี้บริษัทรถยนต์ ใบทวงหนี้บัตรเครดิต ใบทวงหนี้ธนาคาร และเบอร์โทรศัพท์ภรรยาผู้ตายวางอยู่บนโต๊ะ
สอบสวน นายกฤตมนตร์ชัย อายุ 19 ปี หลานผู้ตายให้การว่า ผู้ตายเป็นครู มีภรรยาและลูก 2 คน อายุ 8 ปี และ 2 ปี ผู้ตายมีหนี้สินจำนวนมาก ทั้งหนี้ธนาคาร หนี้รถยนต์ หนี้บัตรเครดิต และหนี้นอกระบบ ทำให้ผู้ตายบ่นกลุ้มใจประจำ เพราะรายได้ไม่พอกับรายจ่าย
พ.ต.ท.วิฑูรย์ ศรีชาย สว.สอบสวน สภ.เมืองอุดรธานี เปิดเผยว่า ผู้ตายมีหนี้สินจำนวนมาก และหาทางแก้ปัญหาไม่ได้ จึงคิดสั้นผูกคอตายหนีปัญหา จึงให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิ นำศพไว้ที่โรงพยาบาลศูนย์อุดรธานี เพื่อทำการชันสูตรพลิกศพอย่างละเอียดอีกครั้ง ก่อนที่จะมอบศพให้ญาติ นำไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณีต่อไป
สุดเศร้า สลด!ครูอุดรฯเครียดผูกคอตายหนีหนี้สิน สุดเศร้า สลด!ครูอุดรฯเครียดผูกคอตายหนีหนี้สิน Reviewed by Darastation on มีนาคม 31, 2559 Rating: 5

ไม่มีความคิดเห็น