กระแสแรง แต้ว ณฐพร เคลียร์ข้อสงสัย ใครถ่ายภาพเปลือยหลังในออนเซ็น

แต้ว ณฐพร เคลียร์ข้อสงสัย ใครถ่ายภาพเปลือยหลังในออนเซ็น

กลายเป็นกระแสฮือฮาไปช่วงหนึ่ง เมื่อนางเอกสาว "" สลัดผ้านอนแช่น้ำพักผ่อนในออนเซ็นที่ประเทศญี่ปุ่น แต่กลับมีแฟนคลับบางกลุ่มที่ไม่เห็นด้วย เข้ามาต่อว่าถึงความไม่เหมาะสมที่สาวแต้วเปลี่ยนลุคเป็นสาวเซ็กซี่ถ่ายภาพเปลือยหลัง ซึ่งงานนี้หลายคนต่างเดาไปว่าภาพนั้นผู้ถ่ายคือ "ต้น อาชาว์" หวานใจหนุ่มที่ไปด้วยกันแน่นอน
ล่าสุด สาวแต้วเพิ่งมีโอกาสได้ออกมาชี้แจงให้ทุกคนฟังทันทีว่า ภาพนั้นตนตั้งกล้องถ่ายเอง เพราะห้องที่แช่น้ำเป็นไพรเวท พร้อมเผยไม่ซีเรียสหากคนมองว่าเซ็กซี่ขึ้น
ไปแช่ออนเซ็นที่ญี่ปุ่นแต่ถูกจับตามองเรื่องโชว์แผ่นหลังเปลือย?
"ตอนแรกตกใจเหมือนกันค่ะ ไม่คิดว่าจะเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์ แต่ก็ยอมรับอยู่แล้วในข้อติชม ซึ่งส่วนใหญ่ไปในทางตินิดนึง แต้วเชื่อว่าไอจีมันก็เป็นพื้นที่ส่วนตัวแต่มันก็มีความเป็นสาธารณะด้วย แต้วคิดว่าตอนนี้แต้วก็มีวุฒิภาวะพอแล้วที่แต้วจะตัดสินใจทำอะไร และแต้วคิดว่ามันก็เป็นตัวตนของเราค่ะ"
ตอนแรกเราไม่คิดว่าจะมีกระแสดราม่าใช่ไหม?
"ใช่ เราก็คิดว่ามันเป็นการพักผ่อน แต่มันก็มองได้หลายมุม แล้วแต่คนมองเนอะ ถ้าคนมองว่าเป็นภาพเปลือย แก้ผ้าอาบน้ำ ก็ได้ค่ะ แต่ว่า้าอีกมุมหนึ่งการออนเซ็นก็เป็นการพักผ่อน ไม่ใช่อยู่ที่บ้านอยู่ดีๆ ก็ถ่าย แต้วอยากจะแชร์วันว่างๆ ของแต้ว วันที่แต้วไปพักผ่อน ให้กับเพื่อนที่ติดตามหรือแฟนคลับที่เขาตามเราค่ะ"
หลายคนจับผิดที่คนถ่าย ว่าเป็นต้นหรือเปล่า?
"จริงๆ แล้วเป็นไพรเวทออนเซ็นค่ะ จะเข้าไปได้ทีละคนค่ะ แต้วก็เอากล้อง GoPro ที่ติดตัวไปเวลาเล่นสโนว์บอร์ดอ่ะค่ะ เราก็เอาเข้าไปถ่ายได้ ถ้าดูจากภาพก็จะเห็นว่าเป็นเลนส์วายเลยค่ะ"
พอคนมองว่าต้นเป็นคนถ่าย เขาเครียดไหม?
"ไม่เครียดค่ะ เพราะเขาก็รู้ว่าอะไรเป็นอะไรค่ะ"
ส่วนตัวเราเอง นอยด์ไหม?
"ไม่นอยด์นะคะ เพราะเราคิดว่าก็เป็นแค่ภาพภาพหนึ่ง ไม่ได้ทำให้เกิดความเสียหายจากใครทั้งสิ้น เลยรู้สึกว่าไม่ได้กระทบจิตใจอะไรค่ะ"
ทั้งทางผู้จัดการส่วนตัว และพี่สาวเราออกมาชี้แจงแทนด้วย?
"พี่สาวเขาก็มีชี้แจงให้ถึงคนที่ใช้คำพูดที่ดูรุนแรงไปหน่อย แต่ไม่ใช่ว่าปิดหูปิดตาไม่ฟังคำวิพากษ์วิจารณ์เลย เราก็ยอมรับฟังในสิ่งที่มีการเตือน ว่าเวลาเราจะทำอะไรอาจจะต้องคิดถึงน้องๆ ที่เขาติดตามเราอยู่ แต่ไม่ถึงกับต้องมายอมรับข้อผิดพลาดมากมายอะไรขนาดนั้น"
คนมองว่าเราเซ็กซี่ขึ้นมาก เพราะอย่างล่าสุดที่ไปออกรายการ 3 แซ่บ ชุดก็ดูโป๊เกิน?
"อาจจะเป็นที่เราไม่ได้ฟิตติ้งให้มันดีก่อนด้วยเลยอาจจะดูโป๊ไปหน่อย ตรงนั้นก็จะเป็นบทเรียนให้เราระวังมากขึ้นในการที่จะแต่งตัวออกงานในครั้งหน้า"
จะฉีกลุคเป็นเซ็กซี่ไปเลยไหม?
"ไม่หรอกค่ะ แต้วว่าคนเราก็มีหลายมุมเนอะ ผู้หญิงเราบางวันก็อยากแต่งเซ็กซี่บ้าง เปรี้ยวบ้าง เท่บ้าง มันก็มีหลายมุมค่ะ อย่าไปจำกัดความว่าผู้หญิงคนนี้ต้องเซ็กซี่อย่างเดียวเลยดีกว่า แต้วชอบในความที่มันไม่น่าเบื่อค่ะ ได้ทำอะไรหลายๆ แบบ อย่างตัวแต้วเองก็ไม่ได้จะแต่งเรียบร้อยตลอดเวลา หรือจะเซ็กซี่ตลอดเวลา เราจะสลับกันบ้าง บางทีแต่งโชว์มากไปแล้ว ก็อยากจะแต่งเรียบร้อยบ้าง ก็มีเปลี่ยนไปตามอารมณ์ ตามความต้องการของเราค่ะ"
คนรอบข้างมีพูดไหม ว่าเราดูเซ็กซี่ขึ้น?
"ไม่นะคะ"
มีข่าวเม้าท์ว่าที่เรามั่นใจแต่งเซ็กซี่มากขึ้น เพราะเราย่องไปเสริมอึ๋มมา?
"ไม่หรอกค่ะ เราก็ใช้ตัวช่วยอย่างที่บอกไป เลยทำให้เรามีความมั่นใจมากขึ้น ตอนแรกก็คิดว่าอยากทำ แต่คิดไปคิดมายังดีกว่า ยังไม่มั่นใจ"
หลายคนไม่เชื่อว่าแต้วไม่ได้ทำมา?
"ก็แล้วแต่ เพราะเราก็ไม่รู้ว่าจะพิสูจน์ยังไงนะคะ แต่ยืนยันว่ายังไม่ได้ทำค่ะ"
เครดิตภาพ IG: taewaew_natapohn
กระแสแรง แต้ว ณฐพร เคลียร์ข้อสงสัย ใครถ่ายภาพเปลือยหลังในออนเซ็น กระแสแรง แต้ว ณฐพร เคลียร์ข้อสงสัย ใครถ่ายภาพเปลือยหลังในออนเซ็น Reviewed by Darastation on มีนาคม 29, 2559 Rating: 5

ไม่มีความคิดเห็น