ผู้ต้องหา จับแล้วนักเพาะกายอดีตทีมชาติ! หึงโหดซ้อมแฟน-บุหรี่จี้หน้า



จับแล้วหนุ่มเพาะกายอดีตทีมชาติ ซ้อมทำร้ายร่างกายแฟนสาวอาการสาหัส หลังมีพลเมืองดีแจ้งเบาะแสผู้ก่อเหตุหลบหนีไปเชียงราย ตำรวจรวบตัวได้คาสนามบิน อ้างทำไปเพราะบันดาลโทสะ คาดอาจมีหญิงสาวตกเป็นเหยื่ออีก...
จากกรณี นายธนะเมศฐ์ โคจรณา อายุ 36 ปี นักกีฬาเพาะกายอดีตทีมชาติ ตกเป็นผู้ต้องหาก่อเหตุทำร้ายร่างกายนักศึกษาสาวปี 4 คณะนิติศาสตร์ มหาวิทยาลัยแห่งหนึ่ง อาการสาหัส ภายหลังมูลนิธิปวีณาฯได้รับการร้องเรียนจากผู้เสียหายว่าถูกผู้ต้องหาทำร้ายร่างกายจนปอดฉีก ซี่โครงหัก บุหรี่จี้หน้าอาการสาหัส และขังไว้ในห้องนานถึง 2 วัน จนหลบหนีออกมาขอความช่วยเหลือ ถูกนำส่งโรงพยาบาล ในสภาพบาดเจ็บสาหัส (อ่านข่าว นศ.สาวร้อง 'ปวีณา' แฟนนักเพาะกายอดีตทีมชาติหึงโหดทุบตี บุหรี่จี้หน้า)
ต่อมา เมื่อวันที่ 31 มี.ค. นางปวีณา เปิดเผยว่า ได้รับการติดต่อจาก น.ส.บูม ชาวจังหวัดเชียงราย ซึ่งเป็นพลเมืองดีโทรศัพท์เข้ามายังมูลนิธิฯ ว่า ได้ติดต่อกับหนุ่มนักเพาะกายรายหนึ่งทางเฟซบุ๊กมาประมาณหนึ่งปี ซึ่งวานนี้ ชายคนดังกล่าว ส่งข้อความมาบอกว่าจะมาพักผ่อนที่เชียงราย ให้ช่วยหาที่พักให้ด้วย จึงตอบตกลง แต่เห็นข่าวในทีวีที่มีคนร้ายเป็นชายทำร้ายนักศึกษาสาว ใบหน้าคล้ายกับนักเพาะกายที่ตนแชตคุยด้วย จึงรีบแจ้งเบาะแสมายังมูลนิธิฯ และประสานผกก.สน.หัวหมาก พร้อมด้วย ผกก.สภ.เมืองเชียงราย จับกุมตัวได้ภายในสนามบิน
จากการสอบสวนเบื้องต้น นายธนะเมศฐ์ ให้การว่า สาเหตุที่ก่อเหตุเนื่องจากเกิดบันดาลโทสะและหึงหวง เพราะฝ่ายหญิงมีชาวต่างชาติมาชอบพอ จึงทุบตีทำร้าย ซึ่งหลังก่อเหตุได้ซื้อยามาทาแผลให้ ยืนยันว่าไม่ได้มีการข่มขืนเนื่องจากเป็นการสมยอม และอยู่ด้วยกันมานาน 3-4 เดือน ส่วนที่หลบหนีไป เพื่อหาเงินมาต่อสู้คดี พร้อมขอโทษพ่อแม่ของฝ่ายหญิงด้วย
ทางด้าน พล.ต.ท.ศานิตย์ มหถาวร รรท.ผบช.น. กล่าวว่า หลังจากก่อเหตุ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ติดตามตัวผู้ต้องหาเพื่อมาดำเนินคดี โดยแจ้งข้อหาพยายามฆ่าและทำร้ายร่างกายผู้อื่นบาดเจ็บสาหัส จากการสืบสวนขยายผลและตรวจค้นห้องพักนายธนะเมศฐ์ พบอาวุธมีดสปาต้าที่ใช้ก่อเหตุที่ห้องพัก ซึ่งเจ้าหน้าที่จะสอบสวนขยายผล คาดว่าผู้ต้องหาอาจเคยก่อเหตุในลักษณะนี้มาแล้วแต่ผู้เสียหายไม่กล้าเข้าแจ้งความ พร้อมฝากเตือนให้ผู้ใช้สื่อสังคมออนไลน์ ระมัดระวังการคุยกับคนแปลกหน้า ซึ่งอาจถูกหลอกลวงได้โดยง่าย.
ผู้ต้องหา จับแล้วนักเพาะกายอดีตทีมชาติ! หึงโหดซ้อมแฟน-บุหรี่จี้หน้า ผู้ต้องหา จับแล้วนักเพาะกายอดีตทีมชาติ! หึงโหดซ้อมแฟน-บุหรี่จี้หน้า Reviewed by Darastation on มีนาคม 31, 2559 Rating: 5

ไม่มีความคิดเห็น