สักครั้งในชีวิต อยากพบหน้าก่อนตาย! แม่เฒ่าป่วยมะเร็งเต้านม ตามหาลูกสาว 3 คนดูใจ



คุณยายวัย 81 ปี ป่วยมะเร็งเต้านม ถูกลูกทอดทิ้งให้ญาติดูแลมานานเกือบ 10 ปี ทรุดหนักรักษาตัว รพ.ชัยบาดาล จ.ลพบุรี วอนช่วยตามหา อยากพบหน้าลูกสาวทั้ง 3 คน สักครั้งก่อนตาย
เมื่อวันที่ 30 มี.ค. 59 ผู้สื่อข่าวได้รับทราบทางสื่อโซเชียลว่า มีหญิงชราป่วยรักษาตัวอยู่ที่ รพ.ชัยบาดาล อ.ชัยบาดาล จ.ลพบุรี ต้องการตามหาลูกสาวหลังจากไม่ได้เจอกันมานานมาก 10 กว่าปี จึงเดินทางไปตรวจสอบ พบ นางจันทรา สวาสดิ์รังสฤษฏ์ อายุ 81 ปี อยู่บ้านเลขที่ 93 ม.2 ต.ชัยนารายณ์ อ.ชัยบาดาล นอนอยู่บนเตียงคนไข้ในสภาพอิดโรย โดยมี นางรัชณี ฤทธิแผลง อายุ 60 ปี หลานสาวคอยดูแล
นพ.ประดิษฐ ธนาเดชากุล ผอ.รพ.ชัยบาดาล กล่าวว่า คนไข้เข้ารักษาเมื่อวันที่ 25 มี.ค.ที่ผ่านมา โดยมีบาดแผลที่เกิดจากมะเร็งเต้านมที่บริเวณเต้านมด้านขวา และเต้านมด้านซ้ายเป็นแผลที่เกิดจากอาการเป็นฝี มีอาการไข้ขึ้นสูงช่วยเหลือตัวเองไม่ได้ ต้องให้ยาฆ่าเชื้อทางน้ำเกลือ ให้ออกซิเจนตลอดเวลา ให้อาหารทางสายยาง และต้องทำความสะอาดบาดแผลที่เรื้อรังทุกวัน ซึ่งคาดว่าหากไข้ลดลงเป็นปกติ ก็จะสามารถอนุญาตให้กลับไปรักษาตัวที่บ้านได้
นางจันทรา สวาสดิ์รังสฤษฏ์ ปัจจุบัน อายุ 81 ปี

ด้าน นางรัชณี เปิดเผยว่า นางจันทรา เป็นน้องสาวของพ่อ เดิมเป็นชาวกรุงเทพฯ ส่วนสามีเสียชีวิตไปแล้ว มีบุตรสาว 3 คน คือ นางศรินทิพย์ บุนนาค อายุ 60 ปี นางศรินทร บุนนาค อายุ 60 ปี เป็นฝาแฝด และ นางอมรรัตน์ เลิศพฤกษ์ หรือบุนนาค อายุ 52 ปี โดยเมื่อประมาณปี 52 นางอมรรัตน์ พาตัว นางจันทรา ที่เป็นโรคมะเร็งเต้านมให้มาอาศัยอยู่กับครอบครัวและญาติพี่น้องที่ จ.ลพบุรี โดยแจ้งว่าจะขอฝากให้พักอาศัยอยู่ในความดูแลประมาณ 2-3 เดือน และจะพากลับไปดูแลเอง ซึ่งในระยะแรกยังสามารถติดต่อกันได้ ไม่มีปัญหา แต่เมื่อผ่านไปประมาณ 4-5 เดือน ลูกสาวทั้ง 3 คน กลับไม่มีใครติดต่อกลับมาหรือเดินทางมาเยี่ยม ซึ่งหลายปีที่ผ่านมา ต้องช่วยกันกับญาติพี่น้องดูแลมาโดยตลอด และตลอดเวลาที่อยู่ด้วยกัน นางจันทรา มักพูดขอร้องให้ช่วยพยายามต่อลูกสาวทั้ง 3 คน ให้มาพบ
นางรัชณี กล่าวต่อว่า ตลอดเวลาได้พยายามถามข่าวคราวและที่อยู่ของทั้ง 3 คน รวมทั้งประกาศตามสื่อต่างๆ แต่ก็ไร้วี่แวว เนื่องจากเป็นความประสงค์ของ นางจันทรา ที่อยากจะพบหน้าลูกแทบขาดใจด้วยความรักและคิดถึงตลอดเวลา โดยลูกสาวฝาแฝดนั้นไม่ได้เจอกันมานาน 10 กว่าปี ส่วนคนเล็กไม่เจอกันประมาณ 7-8 ปี และล่าสุดเมื่อวันที่ 25 มี.ค. นางจันทรา อาการทรุดหนัก จึงส่งเข้ารักษายังที่ รพ.ชัยบาดาล แต่อาการยังไม่ดีขึ้น โดย นางจันทรา พูดอ้อนวอนด้วยแววตาที่เศร้าหมองว่าให้ช่วยติดตามลูกสาวให้มาพบ
นางจันทรา หวังอยากจะพบกับลูกสาวทั้ง 3 คนอีกสักครั้ง พยายามตามหาแต่ก็ติดต่อไม่ได้

ดังนั้น จึงมีประกาศตามสื่อโซเชียลอยู่หลายครั้งแต่ก็ยังไม่เป็นผล จึงอยากสื่อออกประกาศอีกทาง เพื่อติดตามลูกสาวทั้ง 3 คน ให้มาพบกับ นางจันทรา ที่ผู้เป็นแม่หวังว่าจะได้มีโอกาสพบหน้าลูกก่อนตาย และหากใครรู้จักบุคคลทั้ง 3 สามารถติดต่อกลับมาได้ที่ นางรัชณี โดยตรงที่หมายเลขโทรศัพท์ 098-263-0506.
สักครั้งในชีวิต อยากพบหน้าก่อนตาย! แม่เฒ่าป่วยมะเร็งเต้านม ตามหาลูกสาว 3 คนดูใจ สักครั้งในชีวิต อยากพบหน้าก่อนตาย! แม่เฒ่าป่วยมะเร็งเต้านม ตามหาลูกสาว 3 คนดูใจ Reviewed by Darastation on มีนาคม 31, 2559 Rating: 5

ไม่มีความคิดเห็น